Độ khó khai thác Bitcoin tăng lên, Solana đặt cược 100 triệu USD, bán vé NFT ,Tin tức khác

Nhận thông báo hàng ngày, với những tin tức mới nhất về tiền điện tử và tin tức liên quan đến chuỗi khối Blockchain của tiền điện tử mới nhất theo từng ngày.

Solana đặt cược 100 triệu USD
 

Tin tức khai thác

  • Độ khó khai thác Bitcoin (BTC)  hoặc thước đo mức độ khó để cạnh tranh để nhận phần thưởng khai thác, hôm nay đã tăng 1,29% lên 30,28 T. Đây là mức cao thứ hai từ trước đến nay và nó theo sau sự sụt giảm được thấy hai tuần trước. đã đẩy độ khó xuống dưới mức cao nhất mọi thời đại là 31,25 T mà đã đạt được hai lần điều chỉnh độ khó vào giữa tháng Năm.

Tin tức đầu tư

  • Solana Ventures và Solana Foundation , hai công ty liên kết với dự án blockchain Solana (SOL) , đã thiết lập quỹ đầu tư và tài trợ 100 triệu USD để triển khai vốn vào các công ty khởi nghiệp Web3 của Hàn Quốc , TechCrunch đưa tin , dẫn lời Johnny Lee, tổng giám đốc trò chơi tại Phòng thí nghiệm Solana .
  • Giám đốc đầu tư tập trung vào tài sản kỹ thuật số Valkyrie Investments thông báo rằng họ đã huy động được tổng cộng 11,15 triệu USD trong vòng tài trợ được đăng ký quá mức bao gồm BNY Mellon , Wedbush Financial Services và Coinbase Ventures , cùng những người tham gia khác. Họ cho biết thêm, số tiền thu được sẽ được sử dụng để tiếp tục xây dựng cơ sở hạ tầng công nghệ độc quyền và thực hiện thuê chiến lược.
  • Skolem Technologies , nhà cung cấp dịch vụ thực thi và quản lý tài sản cấp tổ chức cho phép các nhà đầu tư tiếp cận thị trường DeFi , đã thông báo rằng họ đã huy động được 20 triệu USD trong khoản tài trợ Series A. Vòng này được dẫn đầu bởi Galaxy Digital , cùng với các nhà đầu tư khác. Skolem dự định sử dụng số tiền thu được để xây dựng đội ngũ của mình và mở rộng khả năng công nghệ của nền tảng để phát triển thị trường DeFi, họ cho biết.
  • Thị trường trực tuyến cho nền kinh tế bất động sản ảo Parcel đã huy động được 4 triệu USD trong một vòng tài trợ hạt giống do Framework Ventures dẫn đầu . Họ cho biết, số tiền sẽ được sử dụng để tiếp tục phát triển bộ tính năng cho thư mục quảng cáo của họ có tên là 'Creatorverse' và để mở rộng danh sách thị trường sang các thế giới ảo ngoài hệ sinh thái Ethereum (ETH) .
  • Cố vấn đầu tư Delphia đã huy động được 60 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A do Multicoin Capital dẫn đầu . Họ cho biết công ty sẽ sử dụng số tiền này để khởi chạy mã thông báo phần thưởng gốc, tăng số lượng cách người dùng có thể đóng góp dữ liệu và mở rộng số lượng nhân viên của mình trên toàn cầu.

Tin tức về NFTs

  • Thị trường âm nhạc NFT YellowHeart đã công bố mối quan hệ đối tác bán vé NFT với công ty khách sạn Tao Group Hospitality , sẽ bắt đầu với việc tiếp quản bán vé NFT kéo dài ba đêm tại Marquee ở Thành phố New York, Hoa Kỳ, từ ngày 22 đến ngày 25 tháng 6. Vé NFT cho các sự kiện sẽ được bán trên thị trường YellowHeart, trong khi NFT độc quyền sẽ chỉ dành cho những người tham dự Tiệc mùa hè Thụy Điển chỉ dành cho khách mời hàng năm do Tao Group Hospitality tổ chức.

Tin tức CBDCs

  • Ngân hàng Jamaica đang chuẩn bị phát hành một loại tiền kỹ thuật số trên toàn quốc sau sự chấp thuận gần đây của các nhà lập pháp, theo AP News. Ngân hàng đã cập nhật trang web của mình để bao gồm phần Câu hỏi thường gặp về tiền tệ kỹ thuật số của ngân hàng trung ương ( CBDC ), phần này giải thích nó là gì và nó hoạt động như thế nào.

Tin tức về quy định

  • Tại Hoa Kỳ, Giám đốc Sở Dịch vụ Tài chính (DFS) của Bộ Ngoại giao New York Adrienne A. Harris đã ban hành Hướng dẫn Quy định DFS mới, đặt ra các tiêu chí cơ bản cho các loại tiền ổn định được hỗ trợ bằng USD do các tổ chức được DFS quản lý phát hành. Thông cáo báo chí cho biết hướng dẫn mới đề cập đến: hỗ trợ và khả năng mua lại, yêu cầu dự trữ và kiểm toán độc lập .
  • Bộ Tư pháp Hoa Kỳ tuyên bố rằng chính phủ nên chia sẻ thêm thông tin về các tội phạm liên quan đến tiền điện tử và giúp xây dựng quan hệ đối tác ở nước ngoài để giúp chống lại chúng. Họ cũng đề xuất hỗ trợ tài trợ trực tiếp cho các đối tác nước ngoài và khuyến khích các quốc gia khác áp dụng các tiêu chuẩn nhằm chống rửa tiền.

Tin tức hợp tác

  • Sàn giao dịch tự lưu ký Edge đã ra mắt Edge Mastercard, một thẻ ảo được hỗ trợ bằng tiền điện tử sử dụng mạng lưới thương gia vòng mở Mastercard để cho phép chi tiêu tiền điện tử tại hơn 10 triệu người bán ở Hoa Kỳ, họ cho biết.
  • Công ty Fintech Circle đã công bố hỗ trợ tiền USD (USDD) của họ trên nền tảng blockchain Polygon (MATIC) , được sử dụng trên nền tảng thanh toán và kho bạc của Circle, mà theo họ là phiên bản cầu nối đầu tiên của USDD nhận được sự hỗ trợ chính thức từ nhà phát hành đồng tiền này.

Trao đổi tin tức

  • Binance.US xác nhận rằng họ sẽ thêm nhiều tùy chọn hơn cho tính năng đặt cược mới ra mắt của họ. Tính năng này hiện hỗ trợ đặt cược cho BNB coin (BNB) , solana (SOL) , Avalanche (AVAX) , cosmos (ATOM) , The Graph (GRT) , livepeer (LPT) và Audius (AUDIO) , trang web của họ cho thấy .
  • Coinbase đã tạo một cơ sở dữ liệu công khai có tên là Talent Hub của những người mà họ sắp tuyển dụng nhưng không có sau khi việc tuyển dụng bị đóng băng, bao gồm cả việc hủy bỏ các lời mời làm việc. Các ứng viên cũ của Coinbase có thể tự gửi tên, kỷ luật, công ty hiện tại và thông tin liên hệ của họ, và cơ sở dữ liệu nhằm giúp những ứng viên đó tìm thấy cơ hội mới.
  • Trao đổi không giám sát DeversiFi đang tung ra các hoán đổi chuỗi chéo sẽ tích hợp Polygon mạng blockchain khi ra mắt và sớm thêm Avalanche, BNB Chain, Optimism và Arbitrum .

Tin tức tiếp thị

  • Công ty quản lý thể thao Dorna Sports thông báo rằng Animoca Brands và dự án metaverse và NFT sẽ là nhà tài trợ chính của hai giải MotoGP Grands Prix vào năm 2022 và 2023. Hai sự kiện trong mùa giải này sẽ có tên chính thức là Gran Premio Animoca Brands de Aragon và Animoca Brands Họ cho biết thêm, Australian Motorcycle Grand Prix.

Tin tức nghề nghiệp

  • Công ty đầu tư tiền điện tử Grayscale thông báo họ đã giữ lại Donald B. Verrilli, Jr., cựu Tổng luật sư của Hoa Kỳ, làm cố vấn pháp lý bổ sung để đảm bảo rằng họ có “đội ngũ tư duy pháp lý mạnh nhất có thể” sẵn sàng hỗ trợ giao dịch trao đổi bitcoin của mình ứng dụng quỹ ( ETF ).
  • Công ty đầu tư tiền điện tử thể chế BKCoin Capital đã công bố ba bổ nhiệm cấp cao: Paul Magahis làm Chủ tịch, Adriano Caloiaro làm Giám đốc Công nghệ và Leanna Haakons làm Giám đốc Phát triển Kinh doanh & Quan hệ Nhà đầu tư. Magahis trước đây từng là Giám đốc chiến lược vốn tại Coinbase, Caloiaro được tuyển dụng bởi nhà cung cấp phần mềm thu hút tài năng doanh nghiệp Greenhouse Software , và Haakons là Người sáng lập kiêm Chủ tịch của công ty tư vấn và tiếp thị tài chính Black Hawk Financial .
Hùng Dev

Học Công Nghệ Thông Tin tại Đại học Đông Á

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn