NFT Blockchain Flow ra mắt quỹ hệ sinh thái trị giá 725 triệu đô

 

  • Dapper Labs, công ty đứng sau NFT và Dòng blockchain tập trung vào trò chơi, đã tung ra quỹ trị giá 725 triệu đô la để hỗ trợ hệ sinh thái của mình.
  • Đây là quỹ kích thích lớn nhất được sử dụng để hỗ trợ sự phát triển của hệ sinh thái blockchain.
  • Flow tổ chức NBA Top Shot và nhiều dự án NFT và trò chơi khác.
Dapper Labs, công ty đứng sau NFT và Dòng chảy blockchain tập trung vào trò chơi, đã huy động được 725 triệu đô la để hỗ trợ sự phát triển của hệ sinh thái blockchain của mình. 

Dòng chảy công bố quỹ hệ sinh thái trị giá 725 triệu đô

Dapper Labs đã huy động được 725 triệu đô la để phát triển hệ sinh thái các ứng dụng phi tập trung của Flow.

Trong một thông cáo báo chí hôm thứ Ba , Dapper Labs, công ty đứng sau một trong những blockchain chơi game hàng đầu, Flow, thông báo rằng họ đã huy động được số tiền kỷ lục 725 triệu đô la để hỗ trợ và phát triển hệ sinh thái Web3 của mình. Các nhà đầu tư của quỹ bao gồm những công ty đầu tư mạo hiểm nặng ký như Andreessen Horowitz, Digital Currency Group, Union Square Ventures và Coatue. Hầu hết trong số họ đã có các khoản đầu tư đáng kể vào mã thông báo FLOW của mạng và vốn chủ sở hữu của Dapper Labs.

Theo thông cáo báo chí, số tiền này sẽ được sử dụng để cấp mã thông báo, chương trình vườn ươm và các nguồn lực khác để hỗ trợ “trò chơi, cơ sở hạ tầng, tài chính phi tập trung, nội dung và người sáng tạo” trong hệ sinh thái Flow. Thông báo về việc tăng lương, Giám đốc điều hành Dapper Labs Roham Gharegozlou cho biết:
"Chúng tôi rất vui mừng khi thấy một cuộc bỏ phiếu tín nhiệm mạnh mẽ như vậy đối với hệ sinh thái Flow từ một số nhà đầu tư hàng đầu thế giới vào Web3 thông qua cam kết của họ với quỹ này. Với sự tham gia và hỗ trợ tích cực của họ, Ecosystem Fund có cơ hội trở thành người thay đổi cuộc chơi thực sự cho hơn 7.500 cộng đồng nhà phát triển mạnh mẽ và đang phát triển nhanh chóng trong hệ sinh thái Flow."


 

Flow là một chuỗi khối có thông lượng cao được biết đến nhiều nhất với việc tổ chức trò chơi NFT đình đám NBA Top Shot. Dapper Labs đã ra mắt Flow vào năm 2019 sau hai năm phát triển với nỗ lực xây dựng một nền tảng có thể mở rộng hơn cho các dự án trò chơi và NFT của mình. Vào cuối năm 2017, công ty đã gây chú ý sau khi trò chơi đầu tiên của họ, CryptoKitties , bùng nổ phổ biến và gây ra một cuộc khủng hoảng tắc nghẽn lớn trên Ethereum. Theo một số ước tính, CryptoKitties đã có khoảng 1,5 triệu người dùng hoạt động ở thời kỳ đỉnh cao trước khi hết hạn và trở nên không thể truy cập được đối với hầu hết người dùng do phí giao dịch tăng cao của Ethereum.

Theo dữ liệu trên trang web chính thức của Flow , mạng hiện đang lưu trữ hơn 1.000 dự án đang hoạt động và 175.000 người dùng hoạt động hàng ngày, mức này vẫn thấp hơn nhiều so với Ethereum và các chuỗi khối lớp 1 hàng đầu khác như Solana và BNB Chain. Mã thông báo FLOW của mạng đã tăng từ khoảng 3,91 đô la lên 4,50 đô la theo tin tức hôm nay, nhưng nó đã được kiểm tra lại. Nó đang giao dịch ở mức 4,04 đô la vào thời điểm báo chí.

Tiết lộ: Tại thời điểm viết bài, tác giả của bài viết này chia 10 lần tài khoản yêu cầu đọc giả không hỏi tác giả có đầu tư vào crypto ha không. 

Hùng Dev

Học Công Nghệ Thông Tin tại Đại học Đông Á

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn