Top 5 Play-to-Earn kiếm tiền hàng đầu trên BNB Smart Chain

 

Binance

Trò chơi chơi để kiếm tiền (P2E) đang trở nên phổ biến vì chúng cho phép người chơi trên toàn cầu kiếm tiền điện tử để chơi trò chơi trực tuyến.

Đọc tiếp để khám phá các trò chơi kiếm tiền phổ biến nhất trên BNB Smart Chain.

Chuỗi thông minh BNB là gì?

BNB Smart Chain , trước đây được gọi là Binance Smart Chain (BSC) , là một mạng lưới blockchain tương thích với Máy ảo Ethereum (EVM) được tạo ra bởi sàn giao dịch tiền điện tử lớn để chạy các ứng dụng dựa trên hợp đồng thông minh.

Mạng có dung lượng lớn hơn, độ trễ thấp hơn và tốc độ nhanh hơn so với Ethereum, nơi hầu hết các ứng dụng phi tập trung (dapp) được xây dựng ban đầu.

Hiện tại, có hơn 4.000 dapp đang chạy trên Smart Chain, trong đó hơn 500 là trò chơi blockchain.

Các trò chơi P2E phổ biến trên BNB Smart Chain

Hãy cùng điểm qua các trò chơi P2E hàng đầu trên BNB Smart Chain, được xếp hạng theo số lượng người chơi trong 30 ngày qua.

MOBOX(MBOX)


Theo DappRadar , MOBOX có tổng cộng 217.520 người dùng từ tháng 3 đến tháng 4 năm 2022, khiến nó trở thành dapp chơi game được sử dụng nhiều nhất trên BNB Chain.

MOBOX có các yếu tố về năng suất tài chính phi tập trung ( DeFi ) và mã thông báo không thể thay thế trong trò chơi ( NFT ), một sự kết hợp ngày càng được gọi là GameFi. Trò chơi tự hào có một metaverse GameFi chơi để kiếm tiền, miễn phí để chơi được gọi là MOMOverse .

Trong MOMOverse, người chơi có thể tạo nội dung, khai thác NFT hoặc thưởng thức các sáng tạo của người chơi khác và kiếm tiền từ chúng. Hơn nữa, với tư cách là một người chơi, bạn có thể sử dụng NFT của mình trên các trò chơi được tạo trong MOMOverse vì một trong những tính năng chính của trò chơi là khả năng tương tác hoặc khả năng sử dụng cùng một NFT và các loại tiền điện tử khác trên các nền tảng khác nhau. 

Là một trò chơi hướng tới cộng đồng, MOBOX thưởng cho người dùng thông qua các tokenomics sáng tạo được gọi là phân bổ MBOX, MBOX là mã thông báo gốc của trò chơi.

BOMB(BOMB)


BOMB Crypto là một trò chơi chơi để kiếm tiền trong đó người chơi sở hữu một nhóm các anh hùng BOMB được đại diện là NFT. Những anh hùng này được lập trình để tìm kiếm BCOIN, mã thông báo gốc của trò chơi. Trong cuộc tìm kiếm này, các anh hùng phải trải qua những thử thách khác nhau như đi làm nhiệm vụ và chiến đấu với quái vật.  

Trò chơi có một hệ thống kinh tế cho phép người chơi giao dịch và đấu giá các anh hùng của họ trên thị trường bằng cách sử dụng BCOIN. Mã thông báo này được sử dụng để chơi, trao đổi và mua bán trong hệ sinh thái, cho phép người chơi tham gia vào quá trình phát triển và quản trị trò chơi. Nó cũng cho phép người chơi truy cập các thẻ đặc biệt cho các sự kiện trong trò chơi.

Một tính năng độc đáo khác của trò chơi là máy tính mô phỏng mà người chơi có thể sử dụng để ước tính thu nhập hàng ngày của họ. Những tính năng này đã làm cho BOMB Crypto đạt được sức hút nhanh chóng, báo cáo tổng cộng 180.770 người dùng từ tháng 3 đến tháng 4 năm 2022 theo DappRadar.

SecondLive(LIVE)


Trong SecondLive, người dùng có thể tạo ra cuộc sống kỹ thuật số của riêng mình bằng cách tạo hình đại diện và chọn địa điểm để sống, vui chơi, sáng tạo và đi chơi trong không gian ảo 3D đa dạng.

Không gian ảo có nhiều thứ để bạn lựa chọn, bao gồm không gian cá nhân, phòng trò chơi, phòng hòa nhạc và phòng trưng bày nghệ thuật. Điều này làm cho SecondLive trở thành một trò chơi độc đáo để chơi và về cơ bản là một nguồn tài nguyên tuyệt vời cho người sáng tạo và người dùng vì họ có thể tạo nội dung và kiếm lợi nhuận từ nó. Ví dụ, các nghệ sĩ có thể tổ chức triển lãm và các nhạc sĩ có thể tổ chức các buổi hòa nhạc tại đây.

Theo nhóm SecondLive, họ đang trong quá trình tạo ra các công cụ tạo tác giả dễ sử dụng để người sáng tạo và người chơi có thể sản xuất nội dung theo sự sáng tạo của họ. Một số trong số này bao gồm PUGC và UGC (Nội dung do người dùng chuyên nghiệp tạo và Nội dung do người dùng tạo), sẽ giúp người dùng tùy chỉnh không gian của họ để làm bất cứ điều gì họ muốn. Họ gọi cách tiếp cận này là mô hình Tạo để kiếm tiền, cho phép người chơi kiếm tiền từ những sáng tạo của họ.

Từ tháng 3 đến tháng 4 năm 2022, SecondLive có 102.980 người dùng, theo DappRadar.

X World Games(XWG)


X World Games là một hệ sinh thái chơi trò chơi kiếm tiền trên nền tảng blockchain phi tập trung đại diện cho 'Thế giới X', một vũ trụ chưa được biết đến mà người chơi và người tạo trò chơi có thể khám phá và xây dựng.

Tại đây, người sáng tạo có thể thiết lập trò chơi của riêng họ, tất cả người chơi trong Thế giới X đều có thể truy cập. Nền tảng này cho phép người chơi tham gia vào các trận chiến, tạo và thu thập tài sản NFT, đồng thời mua các thiết bị và đạo cụ trong trò chơi trên thị trường của trò chơi bằng cách sử dụng mã thông báo XWG, mã thông báo gốc của Trò chơi thế giới X.

Dream Card là trò chơi đầu tiên ra mắt trong Thế giới X. Trò chơi lấy cảm hứng từ Pokémon có các nhân vật sưu tập có thể được mua, bán và lai tạo để tạo ra các nhân vật mới, các trận chiến và hơn thế nữa. Những thẻ này tồn tại dưới dạng NFT mà người chơi kiếm được. 

Trong tháng trước, đã có 24.050 người dùng được báo cáo trên nền tảng này, theo DappRadar.

HeroCatGamefi(HCT)


HERO Cat liên quan đến các anh hùng mèo tham gia khai thác và chơi trò chơi. Trò chơi hợp nhất NFT và DeFi, khiến nó được xếp vào danh mục GameFi của trò chơi P2E.

NFT được tìm thấy trong trò chơi có mức độ hiếm và giá trị khác nhau. Ví dụ: có một NFT cấp thực phẩm được sử dụng để nuôi các anh hùng mèo, cũng là NFT. Ngoài ra còn có các NFT khác đại diện cho vật nuôi khai thác có thể khai thác HTC, mã thông báo gốc của trò chơi. 

Để kiếm tiền, người chơi có thể bán các anh hùng và NFT của họ trên thị trường của trò chơi. Họ cũng có thể giành được HTC thông qua việc tham gia vào trò chơi bao gồm các cuộc phiêu lưu, thử thách một đối một, v.v.

DappRadar báo cáo rằng có 22.350 người chơi trên HERO Cat từ tháng 3 đến tháng 4 năm 2022.
Hùng Dev

Học Công Nghệ Thông Tin tại Đại học Đông Á

2 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn