Ethereum có nguy cơ tiếp tục bị điều chỉnh

 Ethereum có thể bị ràng buộc cho một đợt giảm giá khác sau khi không vượt qua được mức kháng cự 2.100 đô la.

Ethereum có nguy cơ tiếp tục bị điều chỉnh


Nhận định Ethereum

  • Ethereum có vẻ yếu xung quanh mức giá hiện tại khi khối lượng giao dịch giảm.
  • Mặc dù Ethereum dự kiến ​​sẽ hoàn thành "Hợp nhất" thành Proof-of-Stake trong năm nay, tâm lý thị trường đang ở mức thấp.
  • Áp lực giảm giá tăng đột biến có thể khiến ETH giảm tới 900 đô la. 
Ethereum có vẻ đã sẵn sàng cho những khoản lỗ đáng kể sau khi không vượt qua được một rào cản quan trọng trong xu hướng của nó. Bất chấp dự đoán của thị trường về “Sự hợp nhất”, áp lực bán có thể tiếp tục nếu nó phá vỡ mức hỗ trợ 1.700 đô la.

Ethereum tiếp tục xu hướng giảm

Ethereum đang suy yếu trong khi khối lượng giao dịch đang giảm trên thị trường tiền điện tử.
Đồng tiền điện tử lớn thứ hai tính theo vốn hóa thị trường có vẻ sẵn sàng tiếp tục xu hướng giảm sau khi bị từ chối ở mức kháng cự 2.150 đô la. Mặc dù Ethereum đã hỗ trợ thành công 1.700 đô la, nhưng nó vẫn chưa cho thấy đủ sức mạnh để tạo ra một bước tiến đáng kể. Các điều kiện thị trường hiện tại có thể khuyến khích các nhà đầu tư thoát khỏi vị thế của họ với kỳ vọng về mức thấp hơn.

Ethereum dự kiến ​​sẽ hoàn thành việc “Hợp nhất” thành Proof-of-Stake được chờ đợi từ lâu trong năm nay, có thể hoạt động như một chất xúc tác tăng giá, nhưng ngày ra mắt có thể còn vài tháng nữa.

Ethereum gần đây đã hoàn thành các testnet Hợp nhất của nó và tiếp theo sẽ cung cấp cho bản cập nhật chạy thử nghiệm trên Ropsten testnet. Không có ngày ra mắt cuối cùng trong tầm nhìn và tâm lý thị trường tiền điện tử vẫn ở mức thấp, Ethereum có thể phải đối mặt với một sự điều chỉnh lớn trong ngắn hạn .

Khi xem xét rằng mô hình kỹ thuật chi phối đằng sau Ethereum là một tam giác đối xứng, sự từ chối gần đây có thể được theo sau bởi áp lực bán tăng đột biến. Sự hình thành kỹ thuật này dự báo rằng sau khi mức hỗ trợ $ 2.500 bị phá vỡ vào ngày 9 tháng 5, Ethereum đã đi vào xu hướng giảm 64%.

Thanh nến hàng ngày đóng dưới 1.700 đô la có thể xác nhận thêm triển vọng bi quan và dẫn đến sự điều chỉnh dốc xuống 900 đô la.

Ethereum có nguy cơ tiếp tục bị điều chỉnh
Nguồn: TradingView

Mô hình Toàn cầu Vào / Ra khỏi Tiền của IntoTheBlock bổ sung thêm độ tin cậy cho luận điểm giảm giá. Nó cho thấy rằng hơn 2,24 triệu địa chỉ đang ở “dưới nước” đối với tài sản của họ sau khi mua hơn 26,33 triệu Ethereum từ 2.130 đến 2.400 đô la. Những địa chỉ này có thể bán tài sản của họ trong trường hợp có một đợt giảm giá khác để tránh bị thua lỗ thêm, làm tăng thêm áp lực giảm giá.

Trong trường hợp này, lịch sử giao dịch tiết lộ rằng mức hỗ trợ quan trọng nhất nằm trong khoảng từ 400 đến 1,330 đô la, trong đó 13,26 triệu địa chỉ nắm giữ hơn 13,1 triệu Ethereum.
Ethereum có nguy cơ tiếp tục bị điều chỉnh
Nguồn: IntoTheBlock

Với tầm quan trọng của bức tường nguồn cung giữa $ 2,130 và $ 2,400, Ethereum có thể sẽ phải tuyên bố khu vực này là hỗ trợ để có cơ hội làm mất hiệu lực triển vọng bi quan.

Để biết thêm các xu hướng thị trường chính, hãy theo dõi  chúng tôi và nhận thông tin cập nhật hàng tuần từ nhà phân tích bitcoin hàng đầu của chúng tôi Researcher68.com
Hùng Dev

Học Công Nghệ Thông Tin tại Đại học Đông Á

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn