Đánh giá tổng quan dự án InfinitySwap (ISWAP coin) – Thông tin và update mới nhất về dự án

 

InfinitySwap (ISWAP) là gì?

Infinity Swap là một nền tảng AMM mang tính cách mạng cho phép người dùng tạo, stake và hoán đổi token trên Internet Computer (IC). 

Mục đích của dự án là mang BTC, ETH và ICP lại với nhau để swap, stake và tạo token nhanh chóng, an toàn. Tầm nhìn của team phát triển dự án là một nền tảng có thể tương tác để swap token từ bất kỳ hệ sinh thái blockchain nào.

Infinity Wallet là gì?

InfinityWallet không chỉ là ví dành cho Internet Computer mà còn là ví dành cho hệ sinh thái BTC và ETH, về cơ bản là ví có khả năng tương tác cao nhất trong blockchain. Dự án đang phát triển ví của riêng mình để lưu trữ và gửi token bằng cách sử dụng tiêu chuẩn token phi tập trung IS20 tiên tiến. Ví cũng sẽ hỗ trợ ledger token, có nghĩa là Bitcoin và các token không phải IC khác sẽ được hỗ trợ. Ngoài ra, sẽ có hỗ trợ cho các NFT được liệt kê trên DAB.

InfinityWallet có kế hoạch tích hợp công nghệ ChainKey của Internet Computer vào ví của mình, hoạt động như một cổng kết nối giữa Internet computer và Ethereum blockchain để người dùng có thể mua, bán và trao đổi các loại tiền mã hóa thay thế yêu thích của mình bằng cách sử dụng cả ICP và ETH mà không cần cầu nối . BTC cũng sẽ được hỗ trợ nhờ tích hợp Bitcoin trên Internet Computer.

Các tính năng chính của InfinitySwap 

Token Creation

InfinitySwap đang xây dựng một nền tảng để giúp việc tạo token dễ dàng hơn và với quyền truy cập trực tiếp vào các pool thanh khoản. Điều này sẽ cực kỳ quan trọng đối với các dự án có ý định tăng vốn vào CCN. Người dùng có thể tạo token trực tiếp thông qua ứng dụng web InfintySwap hoặc bằng cách sử dụng dòng lệnh, tùy thuộc vào mức độ kinh nghiệm lập trình và các bộ phát triển phần mềm khác nhau của IC.

Token Swap

InfinitySwap không chỉ cho phép người dùng hoán đổi các token mới xuất hiện trên Internet Computer mà còn cung cấp cách thức hợp lý nhất để hoán đổi ETH token trong mạng chính. InfinitySwap cũng sẽ giới thiệu DeFi với Bitcoin blockchain, có nghĩa là người sở hữu Bitcoin sẽ có thể mua các token bên ngoài hệ sinh thái Ethereum. 

Staking

InfinitySwap sẽ cho phép người dùng stake cả ERC20 và IS20 token vào các pool. Các staking pool và thanh khoản sẽ cung cấp phần thưởng và cho phép người dùng khai thác các token sử dụng bằng chứng cổ phần.


Thông tin cơ bản về ISWAP token

Token Name: Infinity Token

Ticker: ISWAP

Blockchain: Dfinity

Token Standard: IS-20

Contract: Updating

Token Type: Utility, Governance

Total Supply: 100.000.000 ISWAP

Circulating Supply: Updating

Nhà đầu tư


Nhà đầu tư InfinitySwap

Tương lai của dự án InfinitySwap thế nào, có nên đầu tư vào ISWAP token hay không?

InfinitySwap là một AMM được xây dựng trên Dfinity. Thành phần chính của nền tảng InfinitySwap là InfinityWallet, ứng dụng ví này cho phép người dùng lưu trữ cả IS20 và ERC20 token. Thông qua bài viết này chắc các bạn đã phần nào nắm được những thông tin cơ bản về dự án để tự đưa ra quyết định đầu tư cho riêng mình. Coin68 không chịu trách nhiệm với bất kỳ quyết định đầu tư nào của các bạn. Chúc các bạn thành công và kiếm được thật nhiều lợi nhuận từ thị trường tiềm năng này.

Hùng Dev

Học Công Nghệ Thông Tin tại Đại học Đông Á

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn