Thanh toán tiền điện tử trên Shopify, Cloudflare Phát với Ethereum, EY & Polygon + Tin tức khác

 

    Nguồn: Adobe / IB Photography


Nhận thông báo hàng ngày của bạn về tiền điện tử và tin tức liên quan đến chuỗi khối - điều tra những câu chuyện bay dưới tầm ngắm của tin tức tiền điện tử ngày nay.

Crypto.com cho ra mắt Crypto.com Pay

Nền tảng tiền điện tử Crypto.com đã ra mắt dịch vụ Crypto.com Pay cho tất cả những người bán sử dụng nền tảng thương mại điện tử Shopify để cho phép mua hàng bằng tiền điện tử.

Cloudflare , một mạng phân phối nội dung web của Mỹ và công ty giảm thiểu DDoS, đã thông báo rằng họ đang khởi chạy loạt thử nghiệm tiếp theo trong không gian Web3 , sẽ tập trung vào Ethereum (ETH). Họ cho biết: "Trong vài tháng tới, Cloudflare sẽ ra mắt và đặt cược hoàn toàn vào các nút xác thực Ethereum trên mạng toàn cầu Cloudflare", đồng thời cho biết thêm rằng các nút này sẽ đóng vai trò như một cơ sở thử nghiệm để nghiên cứu về hiệu quả năng lượng, quản lý nhất quán và tốc độ mạng . "

Mạng dịch vụ chuyên nghiệp EY đã công bố ra mắt các dịch vụ giao diện lập trình ứng dụng EY OpsChain (API) cho người dùng doanh nghiệp, cho phép truy cập vào mạng Ethereum Mainnet và Polygon (MATIC) . Chúng cũng bao gồm khả năng triển khai các hợp đồng mã thông báo và sau đó đúc, chuyển hoặc ghi mã thông báo.

Nhà cung cấp cơ sở hạ tầng chuỗi khối Fireblocks đã tung ra một bộ công cụ dành cho nhà phát triển và một cổng thông tin để khách hàng truy cập vào các sàn giao dịch tiền điện tử, thị trường NFT và các ứng dụng phi tập trung khác trên nhiều mạng, Forbes đưa tin . Cái gọi là Công cụ Web3 cũng bao gồm các dịch vụ lưu ký, quản lý ngân quỹ, công cụ giảm thiểu rủi ro và cơ chế mã hóa để quản lý danh sách trắng, đúc, ghi và chuyển NFT, theo báo cáo.

Giao thức nhắn tin xuyên chuỗi Wormhole đã ra mắt hỗ trợ cho chuỗi khối Algorand (ALGO) . Điều này sẽ cho phép người dùng Algorand di chuyển giao thức của họ trên các hệ thống blockchain khác là một phần của hệ sinh thái Wormhole mà không phải trả phí, họ nói thêm.

Tin tức đầu tư

Nhà môi giới-đại lý Oasis Pro cho biết họ đã huy động được 27 triệu USD trong một vòng Series A. Khoản tài chính này sẽ được sử dụng để thúc đẩy tăng trưởng liên tục bằng cách xây dựng đội ngũ quản lý cấp cao, mở rộng phát triển kinh doanh toàn cầu, mở rộng nền tảng công nghệ trên toàn cầu thông qua các dòng doanh thu mới và bổ sung các công nghệ blockchain, họ nói thêm.

Nền tảng quản lý cộng đồng của tổ chức tự trị phi tập trung (DAO) Common cho biết họ đã huy động được 20 triệu USD với mức định giá mạng 250 triệu USD. “Nó hiện có hơn 60.000 người dùng tích cực tham gia vào 500 cộng đồng đang hoạt động, bao gồm các dự án tiền điện tử đáng chú ý nhất như dYdX , Axie Infinity , NEAR , Solana , Polygon và nhiều cộng đồng khác,” họ nói thêm.

Giao thức đồ thị xã hội phi tập trung CyberConnect thông báo đã huy động được 15 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A do Animoca Brands và Sky9 Capital đồng dẫn đầu . Dự án sẽ sử dụng các tài nguyên để xây dựng thêm giao thức của mình, thêm thành viên mới vào nhóm và triển khai nhiều dự án Web3 khác nhau, họ nói thêm.

Nền tảng quản lý ngân quỹ Coinshift đã huy động được 15 triệu USD trong vòng gọi vốn Series A do Tiger Global dẫn đầu . Họ cũng đã công bố một kho quỹ đa thành phần là bước phát triển tiếp theo của họ.

Tin tức về DeFi

Công ty thông tin tài chính S&P Global cho biết họ đã tạo ra một nhóm chiến lược DeFi để giúp xây dựng khuôn khổ thị trường phi tập trung của công ty cho các nhà đầu tư. Nhóm nghiên cứu tìm cách xây dựng khả năng phân tích và đánh giá rủi ro của S&P cho cả khách hàng tài chính truyền thống và DeFi, họ nói thêm.

Tin tức khai thác

Công ty khai thác Bitcoin (BTC) Stronghold Digital đã báo cáo doanh thu trong quý đầu tiên là 28,7 triệu USD, tăng 656% so với cùng kỳ năm trước. Lỗ ròng trong quý đầu tiên của năm 2022 là 32,3 triệu USD so với mức lỗ ròng 200.000 USD của cùng quý một năm trước.
Hùng Dev

Học Công Nghệ Thông Tin tại Đại học Đông Á

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn