Người chiến thắng Eurovision ở Ukraine Bán NFT để hỗ trợ Quốc phòng Ukraine

 

Dàn nhạc Kalush
Dàn nhạc Kalush

Kalush Orchestra , người chiến thắng của Ukraine trong Cuộc thi Bài hát Eurovision năm nay, sẽ bán các mã thông báo không thể thay thế ( NFT ) có micrô và tên 'Kalush Orchestra' để hỗ trợ quốc gia Ukraine chống lại cuộc xâm lược của Nga .

Ngoài việc nhận được chính NFT, những người mua tiềm năng cũng sẽ có cơ hội tham dự “một cuộc họp và bữa tối độc quyền” với các thành viên của Kalush Orchestra, theo một thông báo. Nó nói thêm rằng người mua NFT đóng góp nhiều nhất cho sự nghiệp cũng sẽ có cơ hội nhận được một micrô pha lê vật lý.

Phiên đấu giá NFT sẽ diễn ra cùng với việc tặng một số đồ vật vật chất được ban nhạc sử dụng, bao gồm một chiếc mũ xô màu hồng và một chiếc cúp micrô thủy tinh. Các đồ vật này sẽ được cho đi để đổi lấy sự đóng góp lớn nhất để giúp đỡ Các lực lượng vũ trang Ukraine .

Thông báo cho biết thêm rằng các khoản đóng góp có thể được thực hiện dưới dạng fiat hoặc tiền điện tử được trả cho một ví thuộc Serhiy Prytula Foundation .

Các khoản quyên góp và bản vẽ liên quan sẽ được thực hiện thông qua Monobank và Meta History 'bảo tàng NFT' mới mở gần đây của Ukraine .

Sáng kiến ​​xổ số được hỗ trợ bởi Bộ Văn hóa và Chính sách Thông tin của Ukraine , Bộ Chuyển đổi Kỹ thuật số Ukraine và Liên minh Phát thanh Truyền hình Châu Âu (EBU).

Hùng Dev

Học Công Nghệ Thông Tin tại Đại học Đông Á

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn