5 loại tiền điện tử cần mua trong tháng 5 để có được lợi nhuận lớn tiềm năng

5 loại tiền điện tử cần mua trong tháng 5 để có được lợi nhuận lớn tiềm năng

    Tháng 4 đã chứng kiến ​​sự sụt giảm lớn trong thị trường giao dịch tiền điện tử, với mức giảm khoảng 17% vào cuối tháng. Do đang là mùa gấu (tức là thời điểm giá trị của hầu hết các loại tiền điện tử giảm xuống), tháng 5 vẫn có số lượng token giảm và các nhà phân tích tiền điện tử đã khuyên các nhà đầu tư nên mua vào đợt giảm giá vì giá trị thị trường chắc chắn sẽ tăng lên trong tương lai và sẽ dẫn đến lợi nhuận cho những người nắm giữ hiện tại. Có một số dự án tiền điện tử với các tính năng tuyệt vời và tương lai đầy hứa hẹn có thể khiến chúng trở thành những lựa chọn tiềm năng tuyệt vời để thu về lợi nhuận lớn trong tương lai. Bài viết này sẽ thảo luận về chúng.  

Logarithmic Finance (LOG)

5 loại tiền điện tử cần mua trong tháng 5 để có được lợi nhuận lớn tiềm năng
 
   Logarithmic Finance (LOG) là một DeFi thế hệ tiếp theo và giao thức hoán đổi sẽ cho phép tương tác và kết nối liền mạch giữa các nhà đổi mới blockchain giai đoạn đầu và các nhà đầu tư. Nền tảng này là một mạng lưới an toàn, không công nghiệp, chuỗi chéo và đa chuỗi sẽ cho phép các nhà đổi mới gây quỹ trên bất kỳ chuỗi khối nào được lựa chọn. Logarithmic Finance (LOG) hiện chỉ hỗ trợ Ethereum (ETH) nhưng có kế hoạch bao gồm Solana (SOL), Tezos (XTZ), Avalanche (AVAX), Polygon (MATIC) và Binance Smart Chain (BSC). 
    LOG là mã thông báo ERC20 tiện ích gốc của giao thức Tài chính Logarit và có rất nhiều lợi ích chỉ dành riêng cho chủ sở hữu của nó. Một số lợi ích bao gồm quyền truy cập nhóm độc quyền, quyền quản lý, đầu tư lợi nhuận cao, phần thưởng đặt cược và tỷ lệ hoán đổi tốt hơn.
    Logarithmic Finance (LOG) hiện đang trong giai đoạn bán trước nhưng đã hoạt động rất tốt. Có tổng nguồn cung là 4 tỷ mã thông báo, mặc dù chỉ có 1,2 tỷ mã thông báo đang được cung cấp trong đợt bán trước và các mã thông báo chưa bán được sẽ bị đốt cháy. Dự án mới này có vẻ hứa hẹn, có tiềm năng lớn và sẽ bổ sung tốt cho danh mục đầu tư của bất kỳ ai.

Polygon (MATIC)

5 loại tiền điện tử cần mua trong tháng 5 để có được lợi nhuận lớn tiềm năng
  
  Polygon (MATIC) là một nền tảng mở rộng Ethereum phi tập trung cho phép các nhà phát triển xây dựng các ứng dụng phi tập trung (DApps) có thể mở rộng và thân thiện với người dùng với chi phí giao dịch thấp và không phải hy sinh tính bảo mật. Polygon (MATIC) tin tưởng vào Web3.0 cho tất cả mọi người và mục tiêu của nó là đưa thế giới đến với Ethereum (ETH) . Nó kết hợp tất cả những gì tốt nhất của Ethereum và các mạng blockchain hàng đầu khác thành một hệ thống đa chuỗi. Nó vốn dĩ an toàn hơn, cởi mở và mạnh mẽ hơn cộng với nó có thể được hưởng lợi từ các lợi ích mạng của Ethereum.
    Polygon (MATIC) dành riêng cho sự phát triển của các ứng dụng web3 và cung cấp cơ sở hạ tầng cần thiết cho web3. Đã có hơn 19.000 ứng dụng phi tập trung đã sử dụng Đa giác (MATIC) để mở rộng hiệu suất của chúng. 

NEAR Protocol (NEAR) 

5 loại tiền điện tử cần mua trong tháng 5 để có được lợi nhuận lớn tiềm năng
  
  Giao thức NEAR (NEAR) là một blockchain lớp 1, được phân đoạn, bằng chứng cổ phần (PoS), đây là blockchain có thể mở rộng, an toàn và dễ sử dụng. Nó bao gồm một mạng lưới ngày càng mở rộng gồm các thành viên cộng đồng, nhà phát triển và nhà sáng tạo toàn cầu và là một nền tảng thúc đẩy sự phát triển của hệ sinh thái thông qua tài trợ.
    Giao thức NEAR (NEAR) chạy trên cơ chế bằng chứng cổ phần (PoS) được gọi là Doomslug nhằm bảo đảm nền tảng mà không làm tăng chi phí, trong khi công nghệ Nightshade chia nhỏ lịch sử giao dịch của mạng để tăng cường xử lý. Gần đây, nó cũng đã tung ra đồng tiền ổn định của mình, USN có thể được tạo ra bằng cách gửi các token NEAR làm tài sản thế chấp. Mặc dù mã thông báo cũng đang bị ảnh hưởng bởi mùa gấu nhưng với các tính năng và đổi mới của nó, nó dường như có một tương lai tươi sáng.

Solana (SOL)

5 loại tiền điện tử cần mua trong tháng 5 để có được lợi nhuận lớn tiềm năng
  
 Solana (Ký hiệu: SOL) là một dự án mã nguồn mở có hiệu suất cao, nó cung cấp những giải pháp tài chính phi tập trung (DeFi), Như vậy các nhà phát triển sẽ dễ dàng tạo ra các ứng dụng phi tập trung (DApp)  với giao thức Solana.
    Trong hệ sinh thái Solana, đồng SOL chính là token gốc của nó. SOL được phát hành vào năm 2017 và có thể được chuyển đến các node trong Solana Cluster để đổi lấy việc chạy chương trình trực tuyến. Đồng SOL sử dụng thuật toán đồng thuận bằng chứng lịch sử (PoH) kết hợp với thuật toán đồng thuận bằng chứng cổ phần (PoS). Chính nhờ điều này mà mạng solana có khả năng xử lý 50.000 giao dịch mỗi giây.
    Bắt đầu từ năm 2017, Yakovenko đã bắt đầu thực hiện một dự án mà sau này sẽ thành hiện thực với cái tên Solana. Ông đã hợp tác với đồng nghiệp của mình và họ đã tạo ra dự án với tên gọi Solana Labs. Sau quá trình dài phát triển, giao thức Solana đã được phát hành thành công và năm 2020.
    Solana đang sở hữu hơn 53 tỷ đô trên thị trường vốn hóa( Đã tăng lên gần 43 tỷ đô so với tháng 7). Giá của nó gần tròn 176 đô la cho 1 SOL. 

Polkadot (DOT)

5 loại tiền điện tử cần mua trong tháng 5 để có được lợi nhuận lớn tiềm năng
  
 Polkadot được sáng tạo bởi tiến sĩ Gavin Wood, ông là một trong những nhà đồng  sáng lập ra Ethereum và cũng là người phát minh ra ngôn ngữ hợp đồng thông minh Solidity. Dự án Polkadot bắt đầu được lên ý tưởng vào giữa năm 2016 nhưng phải đến tháng  10/2016 thì sách trắng của dự án mới được phát hành.
    Polkadot là mạng lưới có khả năng kết hợp các blockchain riêng lẻ lại với nhau. Nhờ khả năng này mà các blockchain riêng lẻ có thể chia sẻ dữ liệu một cách phi tập trung qua mạng lưới.
    Theo nhà phát triển thì Polkadot được thiết kế để cung cấp nền tảng cho mạng lưới blockchain phi tập trung hay còn được gọi là Web3. Polkadot cung cấp nền tảng để hỗ trợ người dùng kiểm soát và đơn giản hóa việc tác các ứng dụng, tổ chức hay dịch vụ mới.
    Trong mạng lưới của Polkadot đồng DOT chính là token gốc. Nó có chức năng rõ ràng đó là: Chức năng quản trị, chức năng staking, chức năng tiền thưởng và chức năng Bonding.
    Dự án Polkadot vẫn đang nỗ lực để phát triển trở thành “Decentralized Web” trong tương lai. Khi đó mọi danh tính và dữ liệu của người dùng sẽ được chính họ kiểm soát chứ không bị kiểm soát bởi tổ chức hay chính phủ nào.
Hùng Dev

Học Công Nghệ Thông Tin tại Đại học Đông Á

2 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn